Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Truyện cười

Khi bác sĩ nói dối vợ
Trong gia đình bác sĩ Tèo, điện thoại bỗng reo lên:
- Anh có thể đến đây ngay bây giờ làm chân thứ tư đánh bài tây được không?
Bác sĩ Tèo tỏ vẻ nghiêm trọng:
- Ðược, bằng mọi giá. Tôi sẽ đi ngay bây giờ.
Cô vợ dễ thương hỏi trong lúc giúp chồng lấy áo khoác và cái túi y tế:
- Việc hệ trọng cấp bách lắm hả anh?
- Anh e là đúng như vậy cưng ạ. Nghe có vẻ trầm trọng lắm, đã có ba bác sĩ có mặt ở đấy rồi, còn thiếu mình anh nữa mới đủ êkip.

Bệnh hoang tưởng
Một anh chàng đi khám sức khỏe và trắc nghiệm tâm lý. Ông bác sĩ vẽ một đường vòng tròn rồi hỏi:
- Tôi vẽ cái gì đây?
- Một cô gái khoả thân.
Bác sĩ vẽ một hình vuông:
- Thế còn đây?
- Một cô gái khỏa thân nằm ngửa.
Bác sĩ vẽ một hình tam giác và hỏi:
- Còn bây giờ?
Anh chàng đỏ mặt, đập bàn:
- Ông không xấu hổ khi vẽ ra những thứ đó à? Thật trơ trẽn và bậy bạ...
Bác sĩ ghi vào bệnh án: 'Mắc bệnh hoang tưởng thị dâm'. Anh chàng nhìn thấy, gầm lên:
- Này, ai bệnh? Những thứ đó là ông vẽ hay tôi vẽ?

Bác sĩ đoán tên
Ba phụ nữ dắt ba đứa con vào gặp một vị bác sĩ tâm lý.
Bác sĩ hỏi bà thứ nhất:
- Cháu bé tên gì vậy, thưa bà?
- Dạ cháu tên là Mỹ Kim.
Bác sĩ reo lên:
- Vậy tôi nghĩ bà rất là ham tiền, đầu óc bà lúc nào cũng lởn vởn đồng đôla nên bà đặt tên cháu bé là Mỹ Kim.
Quay qua bà thứ hai, bác sĩ hỏi:
- Còn cháu tên gì vậy bà?
- Dạ cháu tên Đường.
Bác sĩ hớn hở:
- Vậy tôi nghĩ bà chắc thèm ăn đồ ngọt, lúc nào bà cũng tơ tưởng tới những nồi chè, những ly kem...
Đột nhiên bà thứ ba đứng dậy nói:
- Đoán như thế mà cũng đoán.
Rồi bà quay sang thằng con:
- Mình về thôi Cu.

Ngủ ngay lập tức
Một người đàn ông lớn tuổi giải thích cho bác sĩ lý do ông đến khám bệnh:
- Tôi vừa cưới một cô vợ trẻ xinh đẹp 20 tuổi, thế mà mỗi tối tôi cứ vừa đặt lưng xuống là ngủ ngay mới chết chứ.
Bác sĩ thảo một đơn thuốc và đưa cho bệnh nhân, ông này sáng mắt lên:
- Bác sĩ c chắc chắn với cái này tôi có thể khắc phục được tình trạng sinh lý của mình?
- Không, về vấn đề của ông tôi không thể làm được gì cả. Nhưng với liều thuốc này, tôi đảm bảo vợ ông sẽ ngủ ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét