Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Tư vấn điều trị tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh gây tử vong thứ 3 sau bệnh ung thư và tim mạch, đứng hàng thứ 2 là nguyên nhân gây tàn tật. Tai Hoa Kỳ, trung bình mỗi năm có khoảng 700.000 người mắc phải căn bệnh này. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng cứ 45 giây trên Thế giới lại có một người mắc phải căn bệnh này và tình trạng cũng đang mắc phải ở nước ta. Và bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về căn bệnh này và cách điều trị từ các chuyên gia hàng đầu về tai biến mạch máu não. Hãy cùng nghe tư vấn của GS, PGS, TS Nguyễn Văn Thông Giám đốc Trung Tâm Đột Qụy Bệnh Viện 108 và Bác Sĩ cao cấp Nguyễn Quang Doanh trưởng khoa Y học cổ truyền Bệnh Viện Bạch Mai. 

Tư vấn điều trị tai biến mạch máu não phần 1
Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ, trên đây là phóng sự về bệnh tai biến mạch máu não. Tư vấn của bác sĩ Nguyễn Quang Doanh về bệnh trúng phong(theo y học cổ truyền) về các nguyên nhân, tư vấn của TS Nguyễn Văn Thông về biến chứng, dấu hiệu của tai biến mạch máu não.


Tư vấn điều trị tai biến mạch máu não phần 2
Điều trị tai biến mạch máu não theo y học cổ truyền, và tư vấn trực tiếp của bác sĩ với khán giả.

2 nhận xét:

  1. Bệnh nguy hiểm bị 1 lần cũng có thể bị tái phát.
    Mùa hè đến rồi ai quan tâm đến đồ chơi trẻ em ghé cửa hàng em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nguy hiểm lắm. vì thế phải phòng ngừa. Nhà mình có cháu nhỏ nghe nói cửa hàng bán rất nhiều đồ chơi trẻ em uy tín, phải đặt mua mới được ;)

      Xóa